Quantcast
Channel: poorboy world 's Site
Browsing latest articles
Browse All 25 View Live

a Bug All

ภาพถ่ายแมลงชุดนี้ผมได้ถ่ายจากหลายๆสถานที่ ที่ได้ไปสัมผัสมา มนต์เสน่ของการถ่ายภาพแมลงดึงดูดให้ผมเข้าไปสัมผัส

บัณฑิตใหม่และผองเพื่อน

ภาพทุกภาพมีเรื่องราวและความทรงจำดีๆ อยู่ในตัวของมันเอง จะมีซักกีครั้งที่ภูมิใจในสิ่งที่ทำและเป็นเกียรติกับวงตระกูล ภาพชุดนี้ผมตั่งใจ ถ่ายทอดเรื่องราวความทรงจำดีๆในรั้วมหาลัยและเพื่อนๆ...

Food

วันพ่อ52

Paramotor

X-Treme

น้องนก

The Northeast Motor Show 09

เทศการบอลลูนนานาชาติ 09

View Article

ตลุยเชียงใหม่กับ Sigma 50-150 2.8

21ธค.52 ผมได้มีโอกาศไปเที่ยวในแบบที่ผมฝันไว้มานาน คือการนั่งรถไฟไปเทียวเชียงใหม่เพื่อเก็บภาพสองข้างทางที่รถแล่นผ่านธรรมชาติที่สวยงาม และได้เดินทางไปสมทบกับทีมงาน @Korat ที่เดินทางล่วงหน้ามาก่อน1วัน...

PATTAYA ยามเย็น

เป็นอีกครั้งที่ผมได้มีโอกาศมาทำงานอยู่เมืองท่องเที่ยว อย่างเมื่องพัทยา วันนี้ก็เลยถือโอกาศไปเดินเล่น

View Article

PATTAYA ยามเย็น2 เขาพระตำหนัก&แหลมบาลีฮาย

วันหยุดทั้งทีผมตื่นมาตั่งแต่ไก่ยังไม่โห่ นั่งจิบกาแฟ เช็คMail เอาตั่งโปรแกรมว่าวันนีจะไปถ่ายรูปให้หายคันมือซะหน่อยวันนี้ตั่งใจจะไปตลาดน้ำ4ภาคของดีเมืองพัทยคับ...

Pattaya Music 2010

เขาพระตำหนักยามราตรี PATTAYA

พักหลังนี้ผมทำงานอย่างเดียว ชั่วงนี้ไม่มีเวลาจับกล้องเลย รู้สึกว่าห่างหายไปนาน วันนี้เลิกงานเร็วเป็นพิเศษ เลยถือโอกาศจับกล้องเอามันออกมากดเล่นซะหน่อย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนฟ้าก็จะมืดแล้ว...

New Music

View Article

หาดบ้านอำเภอ(จอมเทียนพัทยา)

Lalita Resort

เมื่อวันที่16-01-11ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาศไปพักรีสอร์ทพี่ที่รู้จักกัน ที่เกาะล้าน(พัทยา)มาคับ เป็นรีสอร์ทเล็กๆ แต่เน้นขายไอเดียร์ซึ่งรีสอร์ทที่มีจุดขายแบบนี้เท่าที่ผมเห็นมา...

View Article

พลุนานาชาติ 2011 พัทยา วันที่16 ธค.

เป็นอีกหนึ่งงานที่ผมตั่งตาคอยมาทั้งปี เนื่องจากปีที่แล้วถ่ายไม่ได้เรื่อง งานนี้เลยขอมาแก้มืออีกรอบ พลุวันนี้เป็นวันแรก ผมตั่งเป้าไว้ว่าจะไปถ่ายที่สะพานแหลมบาลีฮาย...

พลุนานาชาติ 2011 พัทยา วันที่17 ธค.

หลังจากวันที่16ผมได้ไปลองถ่ายที่แหลมบาลีฮาย ปรากฎว่าตำแหนงที่ผมอยู่นั้นเป็นตำแหน่งที่อยู่ใต้ลมพอดี วันนี้ผมจึงเปลี่ยนหมายการถ่ายรูปไปอยู่ที่ชายหาดพัทยาเหนือหลังโรงแรมดุสิตธานี(พัทยา)...

รวมๆช่วงคอมพัง

ภาพชุดนี้ผมถ่ายเอาไว้เมื่อหลายเดือนก่อนช่วงที่คอมพัง

พลุวันพ่อ54@ pattaya

เป็นอีกหนึ่งทริปที่ผมได้มีโอกาศได้ออกไปซ้อมมือ